Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Hổm rày chán đời, lôi cái thư viện ebook ra sắp xếp lại, chuyển đổi, đổi tên, thêm tác giả, làm bìa... không ngờ mình giỏi thế... heheh.

Có mấy ebook của chính mình, chẳng biết ngày xưa thực hiện thế nào mà không chuyển đổi được, chắc đã làm nhiều người bực mình. Hèn chi thấy có người la làng là đã chia sẻ ebook mà còn cài DRM làm khó cho anh em. Hóa ra mình cũng thế. Chỉ tại mình học làm chưa tới nơi tới chốn.

Có vẻ gần đây mình đã đổi tính hay sao ấy nhỉ? Cái tính xấu cứ muốn mọi thứ phải hoàn hảo từng làm khổ mình biết bao nhiêu nay rơi rớt đi đâu mất tiêu rồi?

Mất cả tháng trời làm toàn bộ bìa cho ebook mới hay thiên hạ cũng làm ebook đại khái như mình, chỉ một số ít hoàn hảo, dĩ nhiên trừ những thứ phải mua. Tuy shared ebook phải làm lại nhưng lưu trữ thoải mái trên mọi thiết bị. Thứ đi mua còn phiền hơn nhiều.

Tóm lại, nhìn kệ sách sau khi dọn dẹp đẹp như mơ cũng thấy vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét